MASSAGE BẦU - LỢI ÍCH CHO MẸ - KHỎE CHO BÉ

Thứ tư - 19/07/2023 14:42
Từ ngày đầu tiên của thai kỳ cho đến ngày chờ đợi con chào đời, rồi đến lúc dở khó dở cười khi con chào đời là khoảng thời gian tương đối dài và khó quên đối với bà bầu. Đó là khoảng thời gian rất khó khăn do căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng và khó chịu, không chỉ thay đổi ngoại hình và cả tâm tính do sự thay đổi của hormone thai kỳ. Vì thế ngoài chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, mẹ bầu cũng nên quan tâm nhiều hơn đến việc thư giãn bằng các liệu pháp massage để vừa tốt cho mẹ vừa khỏe cho con. Các ông chồng vụng về hãy trao yêu thương đến người phụ nữ của mình đúng thời điểm và đúng cách nhé, để mẹ khỏe, con khỏe, cả nhà cùng vui 😍
Cùng Coconut Spa bắt đầu hành trình tạo hạnh phúc cho Mẹ và em bé nha
Cùng Coconut Spa bắt đầu hành trình tạo hạnh phúc cho Mẹ và em bé nha
Cùng Coconut Spa xem hành trình tạo hạnh phúc cho mẹ và Em bé trong 7 bước kì diệu có gì nhé:
🐳 Bước 1: Ngâm chân thảo dược – Giúp mẹ tăng tuần hoàn máu, giảm thiểu mệt mỏi, loại bỏ chứng mất ngủ và tăng khả năng miễn dịch cũng như đem đến một tinh thần thoải mái, sảng khoái cho người thực hiện.
🐳 Bước 2: Massage chuyên sâu vùng cổ vai gáy bằng các thao tác massage nhẹ nhàng, uyển chuyển. Giúp mẹ cảm thấy thư giãn nhất từng bước từng bước một.
🐳 Bước 3: Massage lưng hông mẹ bầu – Nhằm tăng tuần hoàn máu và giảm các cơn đau nhức đặc biệt vào những tháng cuối của chu kỳ mang thai.
🐳 Bước 4: Massage vùng 2 cánh tay – Giúp giảm tê mỏi ở hai vùng cánh tay, mang đến những hiệu quả trong quá trình massage và giúp mẹ giãn cơ vùng tay.
🐳 Bước 5: Massage vùng chân – Giúp mẹ giảm được các triệu chứng đau mỏi, chuột rút và phù nề bàn chân khi quá trình mang thai tạo nhiều sức ép lên khu vực này.
🐳 Bước 6: Massage mặt cho mẹ bầu nhằm tăng tuần hoàn máu và trao đổi chất cho da, giảm tình trạng thâm nám, tăng thêm đàn hồi cho da và kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da.
🐳 Bước 7: Thao tác massage trên toàn thân nhẹ nhàng, uyển chuyển theo nhịp độ, bài bản và có lực ấn vừa phải cho bà bầu. Để đem đến quá trình trải nghiệm của mẹ bầu được hoàn hảo nhất từ thể chất cho đến tinh thần.
➡️ Đặt lịch với Coconut Spa ngay để tận hưởng ưu đãi cực sâu, dịch vụ tuyệt vời của Coconutspa nhé ạ: m.me/coconutspa.com.vn
--- ☘️ ---
COCONUT SPA
• 72 Hoa Hồng, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
• Hotline: 0825045999
• Website: http://www.coconutspa.com.vn
⏰ Opening: 10am - 8: 30pm

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây